Hàng không dừng bán vé nội địa, hoàn tiền vé lại cho khách

.

ĐNO - Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietravel Airlines... dừng bán vé các chuyến bay nội địa cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam dừng việc mở bán vé trên các đường bay nội địa. Trong công văn gửi các hãng hàng không chiều ngày 30-8, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng tiếp tục thực hiện việc hạn chế số lượng chuyến bay từ các tỉnh, thành phố thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. 

Cục Hàng không yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam tiếp tục thực hiện theo các nội dung đã triển khai tại Công văn số 3171/CHK-VTHK, dừng việc mở bán vé trên các đường bay nội địa cho đến khi có thông báo mới.

“Hãng hàng không có trách nhiệm hoàn trả tiền cho hành khách theo đúng kênh hành khách đã thực hiện việc thanh toán vé trên các chuyến bay nội địa được xuất từ sau ngày 21-7-2021 cho đến khi có thông báo mới”, Công văn của Cục Hàng không Việt Nam nêu rõ.

PHƯƠNG UYÊN

;
;
.
.
.
.
.