Quận Liên Chiểu nhận 5 tấn gạo, 5 tấn rau do huyện Nam Giang gửi tặng

.

ĐNO - Sáng 20-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) chuyển 5 tấn gạo, 5 tấn rau, củ, quả các loại và một số nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ cho người dân quận Liên Chiểu.

da
Lực lượng chức năng của quận Liên Chiểu nhanh chóng chuyển rau, gạo kịp thời đến tay công nhân, sinh viên thuê trọ. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Liên Chiểu cho biết, trong lúc dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, khó lường, cuộc chiến với Covid -19 vẫn hết sức cam go, sự chia sẻ của người dân miền núi huyện Nam Giang rất quý báu.

Sự sẻ chia này sẽ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh, tạo động lực giúp cho người dân và các lực lượng tham gia chống dịch vượt qua khó khăn, sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, sau khi tiếp nhận số hàng nói trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Liên Chiểu đã chuyển cho Liên đoàn lao động và Đoàn thanh niên quận Liên Chiểu nhằm kịp thời hỗ trợ cho công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang thuê trọ trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nam Giang cũng chuyển 71 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân huyện Nam Giang đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.