Thăm, tặng hàng nghìn suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn do Covid-19 và lực lượng chống dịch

.

ĐNO - Nhằm hỗ trợ kịp thời cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và động viên lực lượng phòng, chống dịch, lãnh đạo các địa phương, Bộ đội biên phòng thành phố đã thăm, tặng hàng nghìn suất quà và nhu yếu phẩm.

Lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn thăm, động viên lực lượng phòng, chống dịch. Ảnh: N.P
Lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn thăm, động viên lực lượng phòng, chống dịch. Ảnh: N.P

Dịp này, lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn vừa tiến hành trao 2.500 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách trên địa bàn quận. Bên cạnh đó, thăm động viên và trao quà cho các lực lượng phòng, chống Covid-19 trên địa bàn quận với số tiền 270 triệu đồng.

Ngoài ra, UBND quận cũng đã tiếp nhận 4.500 suất quà từ nguồn hỗ trợ của thành phố và mạnh thường quân để hỗ trợ đến hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn quận ảnh hưởng bởi Covid-19, mỗi suất 500.000 đồng. Với các suất quà này, quận sẽ phân bổ về các phường để hỗ trợ cho người dân.

Lãnh đạo quận Thanh Khê đã thăm, động viên và tặng quà cho các lực lượng phòng, chống dịch là Công an, quân sự, Trung tâm Y tế quận, Đồn Biên phòng Phú Lộc và 10 phường với số tiền 70 triệu đồng.

Hội LHPN 6 phường thuộc quận Cẩm Lệ nấu 320 suất cơm cho lực lượng chống dịch; hỗ trợ nước uống, xôi, bún, trái  cây, bánh, sữa cho lực lượng phục vụ chốt chặn trị giá hơn 12 triệu đồng. Hội Nông dân quận cũng trao 12 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho hội viên tham gia chống dịch. Liên đoàn Lao động quận phối hợp với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp trao 500 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho công nhân lao động tại Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ phường Hòa Thọ Tây.

Dịp này, Hội LHPN các cấp huyện Hòa Vang đã trao 700 suất quà (tổng trị giá 210 triệu đồng) từ chương trình “Sẻ chia yêu thương, chung tay phòng chống dịch Covid-19” của Hội LHPN thành phố cho các gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hòa Vang bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

* Trong 2 ngày 16 và 17-8, Đồn Biên phòng Sơn Trà, Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng phối hợp phường Thọ Quang trao 10 suất quà (mỗi suất gồm 10kg gạo và mì ăn liền…) cho các ngư dân tại âu thuyền và cảng cá Thọ Quang, nhằm hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua Covid-19, góp phần cùng thành phố quyết tâm khống chế đại dịch.

Bộ đội Biên phòng thành phố trao quà cho ngư dân gặp khó khăn do Covid-19. Ảnh: HỒNG QUANG
Bộ đội Biên phòng thành phố trao quà cho ngư dân gặp khó khăn do Covid-19. Ảnh: HỒNG QUANG

NGỌC PHÚ - HỒNG QUANG

;
;
.
.
.
.
.