Thiết lập cách ly toàn bộ phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà

.

ĐNO - UBND phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà vừa ban hành thông báo khẩn về việc áp dụng biện pháp thiết lập vùng cách ly y tế trên toàn địa bàn phường để phòng, chống dịch.

Theo đó, từ 22 giờ ngày 31-7, áp dụng biện pháp thiết lập vùng cách ly y tế trên toàn địa bàn phường Nại Hiên Đông cho đến khi có thông báo mới.

UBND phường yêu cầu người dân không được ra khỏi nhà. Thực hiện nghiêm phương châm: “Nhà cách ly với nhà, tổ dân phố cách ly với tổ dân phố, khu dân cư cách ly với khu dân cư”. Chỉ ra ngoài trong trường hợp cấp thiết như cấp cứu, thiên tai, hỏa hoạn...

Thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt và thực hiện nghiêm việc lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 theo yêu cầu của chính quyền địa phương.

Tạm thời, người dân đặt hàng mua lương thực, nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết yếu tại Coopmart Sơn Trà, qua các số điện thoại 0236.3925.333, 0917.578.058, 0908.854.542 hoặc liên hệ với tổ trưởng tổ dân phố để được giúp đỡ.

Tạm dừng các hoạt động kinh doanh buôn bán, công trình xây dựng trên địa bàn phường.

Khi có tình huống khẩn cấp, người dân, các phương tiện chỉ được ra, vào địa bàn phường Nại Hiên Đông qua 2 chốt kiểm soát: Ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thế Lộc và ngã tư đường Lê Đức Thọ - Ngô Thì Hiệu.

Lưu ý, các chốt ra, vào địa bàn phường chỉ giải quyết cho các phương tiện vận chuyển hàng lương thực thực phẩm, hoạt động công vụ và các hoạt động khẩn cấp khác.

Mọi trường hợp cố tình chống đối, không chấp hành yêu cầu về cách ly y tế nêu trên thì sẽ bị xử lý hành chính, hình sự theo quy định pháp luật.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.