Trao hơn 100 suất quà cho lưu sinh viên Lào

.

ĐNO - 155 suất quà (mỗi suất gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, mì tôm, nước mắm, trứng gà...), tổng trị giá trên 60 triệu đồng, vừa được đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm (Đại học Đà Nẵng) trao tận tay 110 lưu sinh viên Lào và 45 sinh viên Việt Nam gặp khó khăn, hiện ở tại Ký túc xá Trường Đại học Sư phạm, vào ngày 3-8.

avdasv
Đại diện lãnh đạo Phòng Công tác sinh viên, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng trao phần quà hỗ trợ cho lưu sinh viên Lào. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Đây là những phần quà do các thầy, cô giáo của Trường Đại học Sư phạm và một số mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ để chia sẻ cùng các lưu sinh viên Lào và các sinh viên Việt Nam gặp khó khăn do đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống Covid-19.

Được biết, do ảnh hưởng Covid-19 và Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố nên hiện có 110 sinh viên Lào và 45 sinh viên Việt Nam đang ở lại tại ký túc xá Trường Đại học Sư phạm. Nhà trường đã bố trí các điều kiện cần thiết và thường xuyên nhắc nhở các sinh viên bảo đảm an toàn trong phòng, chống Covid-19.

ĐẮC MẠNH

;
;
.
.
.
.
.