Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam tặng 500kg thịt heo và gần 1 tấn rau củ cho Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 3-9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận hơn 500kg thịt heo và gần 1 tấn rau củ quả do BĐBP tỉnh Quảng Nam tặng cho các đơn vị BĐBP tuyến đầu chống dịch ở Đà Nẵng.

Đại tá Tôn Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng BĐBP thành phố cho biết, ngay sau khi tiếp nhận, Bộ Chỉ huy Biên phòng thành phố đã phân phối đến các đơn vị tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch thuộc BĐBP thành phố. Sự tận tâm, kịp thời bằng cả tấm lòng với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” của cán bộ chiến sĩ BĐBP tỉnh Quảng Nam đã giúp BĐBP thành phố Đà Nẵng vượt qua khó khăn. 

Trước đó, Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố đã đến trao tặng hơn 1 tấn rau củ quả cho bà con nhân dân phường Tam Thuận, quận Thanh Khê. Đây là địa phương đang gặp khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh. Theo Đại tá Tôn Quốc Khánh, hiện nay các đồn Biên phòng tiếp tục kêu gọi và vận động từ các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ, quyên góp các mặt hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm cần thiết để giúp đỡ các hộ dân gặp khó khăn, yếu thế trên các địa bàn khu vực biên giới biển.  

BÁ VĨNH

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích