500 cán bộ, chiến sĩ và người dân tham gia ngày hội hiến máu cứu người

.

Công an thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức ngày hội hiến máu cứu người đợt 2-2021. Theo Thiếu tá Hồ Đình Trí, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an Đà Nẵng cho biết, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Công an thành phố Đà Nẵng được tiến hành thường xuyên, thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ quan tâm, tình nguyện hưởng ứng.

Tỷ lệ hiến máu được tăng dần theo từng năm, hàng ngàn đơn vị máu đã được hiến tặng, góp phần không nhỏ trong việc cứu chữa, điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ, nhân dân. Đặc biệt chương trình lần này diễn ra trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp và với tinh thần người chiến sĩ Công an nhân dân, chỉ trong sáng 4-11 đã có hơn 500 cán bộ, chiến sĩ và người dân đến tham gia.

Ngày hội sẽ giúp đỡ cho các bệnh viện trên địa bàn thành phố có thêm nguồn máu để điều trị bệnh nhân. Được biết, chỉ tính riêng trong năm 2020, chương trình hiến máu của Công an thành phố đã huy động được hơn 1.400 đơn vị máu giúp giải quyết lượng lớn máu cho ngân hàng máu sống của thành phố được duy trì trong thời gian sau Covid-19.

VIỆT THÀNH

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích