Ấm lòng phiên chợ 'Xuân yêu thương'

.

ĐNO - Sáng 22-1, tại Trường THCS Sào Nam (số 52 Lê Hồng Phong), UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Ninh tổ chức phiên chợ "Xuân yêu thương" chia sẻ khó khăn với người dân trong thời điểm Tết Nguyên đán cận kề.

Lực lượng phường Phước Ninh hỗ trợ cho người dân tham gia phiên chợ
650 suất quà thực phẩm và 400 suất quà tiền mặt được trao cho người dân tại phiên chợ "Xuân yêu thương" trong sáng 22-1. Ảnh: VĂN HOÀNG

Tại phiên chợ, UBND phường cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao 650 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, quân nhân xuất ngũ, quân nhân chuẩn bị nhập ngũ, tiểu thương chợ K78 Hoàng Diệu và các trường hợp yếu thế khác trên địa bàn.

Ngoài ra, địa phương cũng trao 400 suất quà bằng tiền mặt, trị giá 500.000 đồng/suất để người dân đón Tết thêm ấm áp và trọn vẹn. Mỗi người tham dự phiên chợ được chọn 13 mặt hàng là các sản phẩm mang hương vị Tết và nhu yếu phẩm như: bánh chưng, hạt dưa, mứt gừng, gạo, mì ăn liền, trứng, gia vị, các loại rau, củ, quả…

Phiên chợ “Xuân yêu thương” năm nay có tổng kinh phí 1,048 tỷ đồng; được tổ chức bảo đảm các quy định phòng, chống dịch. Người dân sát khuẩn tay, đo nhiệt độ, mang khẩu trang trong suốt thời gian tham gia phiên chợ.

VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích