Tăng cường các hoạt động chăm lo người lao động

.

Ngày 19-3, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022 và phát động chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, năm 2021, tác động bởi Covid-19 khiến việc làm, thu nhập của đoàn viên, người lao động có nhiều biến động, tiền lương và các khoản phúc lợi cũng như việc làm giảm. Trước tình hình đó, Công đoàn KCNC&CKCN triển khai nhiều giải pháp thiết thực để chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động, như: chỉ đạo công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động thực hiện tốt việc trả lương, trả thưởng vào dịp Tết Nguyên đán. Phối hợp các đơn vị tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” và “Phiên chợ công nhân - Phiên chợ nghĩa tình”, cùng với các chương trình hỗ trợ khác với số tiền hàng tỷ đồng.

Tại hội nghị, Công đoàn KCNC&CKCN hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2021.

AN NHIÊN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích