Huyện Hòa Vang tập trung giải quyết các vướng mắc giải tỏa đền bù, giải phóng mặt bằng

.

Ngày 24-5, HĐND huyện Hòa Vang khóa XI tổ chức kỳ họp thứ 5 (kỳ họp chuyên đề) để thảo luận và thông qua một số nghị quyết về xây dựng và phát triển huyện.

Báo cáo tại kỳ họp cho biết, từ đầu năm đến nay, huyện Hòa Vang đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống Covid-19 với tinh thần “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh”, vừa chủ động phòng, chống dịch, vừa tập trung phục hồi phát triển kinh tế - xã hội.

Công tác quy hoạch định hướng không gian phát triển kinh tế - xã hội của huyện đã được triển khai để tích hợp vào quy hoạch chung của thành phố. Huyện đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp, xây dựng các giải pháp thu ngân sách đến năm 2025 từng bước tiến đến tự chủ ngân sách; tập trung giải quyết các vướng mắc giải tỏa đền bù, giải phóng mặt bằng các dự án…

Kỳ họp thảo luận các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm 2022, tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của Thường trực HĐND và các ban HĐND huyện, các tổ đại biểu, liên hệ chặt chẽ với cử tri, nắm bắt kiến nghị của nhân dân, doanh nghiệp để đề xuất các giải pháp hiệu quả. Đồng thời thống nhất thông qua 2 nghị quyết về điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 và điều chỉnh, bổ sung kế hoạch vốn năm 2022.

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.