Nhân rộng các mô hình hay, gương điển hình tiên tiến

.

Ngày 31-5, Huyện ủy Hòa Vang tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Kế hoạch số 46-KH/HU của Huyện ủy Hòa Vang về “nhân rộng các mô hình hiệu quả và phát động mô hình mới trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Qua 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Kế hoạch số 46-KH/HU, đến nay các cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện Hòa Vang đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện đạt nhiều kết quả khả quan. Việc học tập và làm theo Bác đi vào nền nếp, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thúc đẩy việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người đứng đầu.

Đồng thời, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền địa phương, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện. Nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu đã được tuyên dương, nhân rộng…

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hòa Vang Lê Trung Thắng ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong triển khai thực hiện việc học tập và làm theo Bác , đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới cần triển khai thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc.

Dịp này, Huyện ủy Hòa Vang khen thưởng 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021; trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 3 giải Ba cho các tập thể, cá nhân trong cuộc thi “xây dựng video clip tuyên truyền gương người tốt, việc tốt trên địa bàn huyện Hòa Vang”.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.