Huyện Hòa Vang tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 62 đảng viên

.

Nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2-9 (2-9-1945 – 2-9-2022), chiều 23-8, Huyện ủy Hòa Vang tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 62 đảng viên đủ tiêu chuẩn. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng đến dự.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (thứ 2 từ phải sang) trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn. Ảnh: NGỌC PHÚ
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (thứ 2 từ phải sang) trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn. Ảnh: NGỌC PHÚ

Tại buổi trao, có 6 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 24 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 2 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng lần này và cho biết đây là sự ghi nhận, phần thưởng cao quý của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu của cá nhân các đảng viên, là niềm tự hào của Đảng bộ huyện Hòa Vang nói riêng, Đảng bộ thành phố nói chung.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố luôn trân trọng và biết ơn những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đảng viên cha anh đi trước đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ, phát triển huyện Hòa Vang và thành phố Đà Nẵng.

 Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những tấm gương sáng, tiêu biểu về phẩm chất, khí phách của người chiến sĩ Cộng sản, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, các đồng chí luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, nhân dân, kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng.

Tuy tuổi đã cao, song hầu hết các đảng viên tích cực tham gia vào các hoạt động của thành phố, địa phương; luôn gương mẫu, đi đầu trong nhiều phong trào, lĩnh vực, chung sức, chung lòng, cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi cư trú thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của người đảng viên.

Qua đó, đề nghị Huyện ủy Hòa Vang, các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm các tầng lớp đảng viên nói chung, các đồng chí đảng viên lão thành nói riêng; đồng thời tin tưởng, mong muốn với bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí đảng viên dành tình cảm, đồng hành, ủng hộ, đóng góp kinh nghiệm quý báu, xây dựng thành phố và huyện Hòa Vang ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại…

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.