Cán bộ, công chức, viên chức đi làm lại từ 13 giờ 30 phút ngày 28-9

.

ĐNO - Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự vừa có văn bản về việc đi làm lại, người dân đi lại bình thường và đi sơ tán về lại nơi ở.

Cụ thể, theo nhận định của các cơ quan khí tượng thủy văn, hiện nay cơn bão số 4 (Noru) đã đi sâu vào đất liền và suy yếu, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự thành phố đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện thông báo cho người dân đi lại bình thường và cho người dân đi sơ tán về lại nơi ở từ 11 giờ ngày 28-9 (trừ các hoạt động tắm biển và đi lại đánh bắt trên sông, suối, hồ, đập…).

Đối với việc cho người dân đi sơ tán về lại nơi ở, đề nghị UBND các quận, huyện chủ trì phối hợp với Công an thành phố và các đơn vị liên quan kiểm tra các khu vực nhà dân để bảo đảm an toàn kết cấu, an toàn điện, ngập nước và các rủi ro khác, bảo đảm cho người dân trở về nhà an toàn, đồng thời không để xảy ra tai nạn, sự cố đáng tiếc.

Cán bộ, công chức, viên chức đi làm lại từ 13 giờ 30 phút ngày 28-9.

Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp, các doanh nghiệp… chủ động thông báo thời gian cho công nhân, người lao động đi làm việc lại phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị.

Các sở, ban, ngành, địa phương theo dõi tình hình thiên tai và tùy tình hình thực tế để sớm khôi phục và triển khai các hoạt động trong ngành, địa phương.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.