Lãnh đạo Mặt trận thành phố thăm các đơn vị làm nhiệm vụ dịp Tết Quý Mão 2023

.

ĐNO - Ngày 19-1, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng dẫn đầu đoàn công tác đến đi thăm, chúc Tết, động viên cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Tăng - Thiết giáp 699 và Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu) làm nhiệm vụ dịp Tết Quý Mão 2023.

Tăng Thiết
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng (thứ 4, bên phải sang) tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Tăng - Thiết giáp 699. Ảnh: X.H

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu suốt thời gian qua; mong muốn các cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình có một năm mới an vui, hạnh phúc.

Đồng thời đề nghị các đơn vị tuyệt đối chủ động trong mọi tình huống để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần để người dân thành phố đón Tết tươi vui, an toàn.

thăm
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng hỏi thăm, động viên các cụ tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố. Ảnh:X.HẬU

Cùng ngày, đến thăm và chúc Tết Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng trân trọng bày tỏ lòng biết ơn những hy sinh, đóng góp của các cụ tại trung tâm cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; mong muốn các cụ đón năm mới an vui, tiếp tục sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.