Trao 115 sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện, 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

.

ĐNO - Ngày 18-1, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Đinh Văn Hiệp dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng BHXH tự nguyện, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Giám đốc
Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Đinh Văn Hiệp (bên trái) trao số BHXH tự nguyện cho anh Đinh Văn Hin (xã Hòa Bắc) . Ảnh: X.HẬU

Theo Giám đốc BHXH thành phố Đinh Văn Hiệp, hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do chưa có điều kiện tham gia BHXH, BHYT là sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH Việt Nam đối với người dân.

Chương trình là hoạt động xã hội, phát huy truyền thống "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" của dân tộc; huy động sự chung tay, chia sẻ của các tổ chức, các nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia vào lưới an sinh xã hội. Qua đó, lan tỏa tinh thần nhân văn, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng.

Dịp này, BHXH thành phố trao 115 sổ BHXH tự nguyện với kinh phí gần 205 triệu đồng, 100 thẻ BHYT  với kinh phí hơn 80 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.