Sôi động chương trình Điểm hẹn cuối tuần

.

ĐNO - Tối 28-4, tại vòng bán nguyệt đường Bạch Đằng, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Sơn Trà tổ chức chương trình Điểm hẹn cuối tuần với chủ đề “Đà Nẵng ngày mới”, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia.

Tiết mục giao lưu văn nghệ tại chương trình. Ảnh: X.D
Tiết mục giao lưu văn nghệ tại chương trình. Ảnh: X.D

Chương trình có các hoạt động như: giao lưu văn nghệ, đồng diễn dân vũ, giao lưu dân vũ, khiêu vũ, nhảy sạp và giao lưu trả lời các câu hỏi vui nhộn. Qua đó, tạo ra không khí vui tươi, sôi động trong những người tham gia và khán giả theo dõi.

Theo ban tổ chức, chương trình này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ; khơi dậy tinh thần yêu quê hương, đất nước, yêu văn hóa - văn nghệ; đồng thời giúp du khách khi đến thành phố sẽ hiểu thêm hơn về văn hóa, mảnh đất và con người Đà Nẵng. 

Đây là đêm diễn mở đầu cho 7 số liên tục của chương trình Điểm hẹn cuối tuần, do Hội LHPN thành phố phụ trách (từ tháng 4 đến tháng 10-2023) để làm phong phú thêm chuỗi hoạt động, sự kiện hai bên bờ sông Hàn của thành phố năm 2023.

Những tháng sau, các Hội LHPN quận, huyện còn lại sẽ tiếp tục tổ chức các đêm diễn theo chủ đề về các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố, gồm: Tháng Năm nhớ Bác (tháng 5), Gắn kết yêu thương (tháng 6), Màu hoa đỏ (tháng 7), Giai điệu tự hào (tháng 8), Đất nước trọn niềm vui (tháng 9) và Như đóa hướng dương (tháng 10).

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.