Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam trao 1 tỷ đồng cho Đà Nẵng thực hiện an sinh xã hội

.

Ngày 20-7, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam tổ chức trao ủng hộ 1 tỷ đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cảm ơn cán bộ, đoàn viên Công đoàn trong toàn hệ thống NHCSXH chung tay thực hiện nghĩa cử đẹp. Số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ đến các gia đình chính sách khó khăn, các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố.

Thời gian tới, thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của NHCSXH thông qua các chương trình tín dụng để đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Được biết, Công đoàn NHCSXH Việt Nam và Công đoàn NHCSXH chi nhánh Đà Nẵng đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn thành phố thời gian qua, nổi bật như: năm 2017, Công đoàn NHCSXH Việt Nam trao 219 suất quà, mỗi suất là một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho 219 Bà mẹ Việt Nam anh hùng; ủng hộ hơn 1 tỷ đồng trong các năm 2020 và 2021 để Đà Nẵng phòng, chống Covid-19...

M.Q

;
;
.
.
.
.
.