.

Bảo đảm thành phố sạch đẹp đón năm mới

Chiều 16-1, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng về tình hình hoạt động trong năm 2011 và đợt phục vụ Tết Nhâm Thìn 2012.

Báo cáo của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng cho biết, để tổ chức thu gom rác trong dịp Tết Nhâm Thìn, công ty tổ chức thành 3 đợt cao điểm kéo dài từ trước, trong và sau Tết với mục tiêu phấn đấu dọn hết rác trước giờ giao thừa trong  các khu dân cư, khu vui chơi công cộng, riêng chợ Hoa xuân phấn đấu hoàn thành trước 1 giờ sáng mùng một Tết. Đặc biệt vào các ngày cận Tết, lượng rác phải thu gom vận chuyển từ 1.200 tấn đến 1.340 tấn/ngày, vì vậy, công ty sẽ tăng cường nguồn nhân lực và phương tiện vận chuyển. Để công tác phục vụ vệ sinh môi trường năm 2012 đạt kết quả tốt, công ty đã kiến nghị tăng kinh phí để tăng tần suất thu gom rác trong dân cư, hỗ trợ kinh phí trượt giá nhiên liệu, tăng cường phương tiện vận chuyển rác...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Nghĩa đánh giá cao nỗ lực của công ty trong năm qua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng thành phố xanh-sạch-đẹp, được du khách đánh giá cao. Trong thời gian đến, đơn vị cần phát huy thành quả này để giữ gìn thành phố sạch đẹp. Đặc biệt, trong đợt cao điểm phục vụ Tết Nhâm Thìn, đơn vị cố gắng thu gom vận chuyển hết lượng rác thải, có kế hoạch thu gom duy trì vệ sinh tại các điểm vui chơi trong những ngày Tết. HĐND thành phố sẽ ghi nhận các kiến nghị và báo cáo với Chủ tịch HĐND thành phố sớm giải quyết, tạo điều kiện cho công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

T.S

;
.
.
.
.
.