.

Ra quân Ngày chủ nhật xanh-sạch-đẹp

Sáng 18-3, lễ phát động ra quân hưởng ứng phong trào Ngày chủ nhật xanh - sạch - đẹp do Sở Tài nguyên-Môi trường phối hợp với quận Hải Châu tổ chức đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, nhân dân tham gia. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn.

Phát biểu tại lễ ra quân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định ý nghĩa quan trọng của phong trào Ngày chủ nhật xanh- sạch - đẹp và cho biết thời gian qua, Đà Nẵng đã nỗ lực rất nhiều cho công tác bảo vệ môi trường, được đánh giá là đô thị sạch của cả nước. Vì vậy, các đơn vị, địa phương hãy huy động mọi nguồn lực, tập trung hơn nữa cho công tác bảo vệ môi trường, tham gia có hiệu quả phong trào Ngày chủ nhật xanh - sạch - đẹp”.

Sau lễ mít-tinh, đoàn xe diễu hành qua các tuyến đường lớn cổ động Ngày chủ nhật xanh-sạch-đẹp, hàng trăm đoàn viên thanh niên và nhân dân tiến hành dọn vệ sinh ở nhiều khu vực, nhất là các tuyến đường Hồ Nguyên Trừng, Lê Thanh Nghị, Lê Sát, Xô Viết Nghệ Tĩnh… Đây là khu vực nằm trên địa bàn phường Hòa Cường Nam có nhiều khu đất trống bỏ hoang và đã trở thành nơi tập kết rác thải, gây ô nhiễm môi trường kéo dài trong thời gian qua.

TRỌNG HÙNG

;
.
.
.
.
.