.

Ra quân Ngày chủ nhật xanh - sạch - đẹp

Hôm qua (25-3), Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với quận Thanh Khê tổ chức lễ phát động ra quân cấp thành phố hưởng ứng phong trào Ngày chủ nhật xanh - sạch - đẹp. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ra quân, Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh: Thời gian qua, Đà Nẵng đã nỗ lực rất nhiều cho công tác bảo vệ môi trường, được đánh giá là đô thị sạch của cả nước. Và mới đây, thành phố đã vinh dự trở thành thành phố duy nhất của Việt Nam được nhận giải thưởng “Thành phố phát triển bền vững về môi trường ASEAN năm 2011”. Đây là động lực rất lớn để Đà Nẵng thực hiện tốt mục tiêu xây dựng Thành phố môi trường. Các cơ quan, ban ngành, địa phương, trong đó có quận Thanh Khê, hãy huy động mọi nguồn lực, tập trung hơn nữa cho công tác bảo vệ môi trường, tham gia một cách có hiệu quả phong trào Ngày chủ nhật xanh - sạch - đẹp.

Sau lễ mít-tinh, đoàn xe diễu hành qua các tuyến đường lớn, đông đảo nhân dân triển khai dọn vệ sinh ở các khu dân cư, xử lý môi trường ven biển, vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành và chăm sóc cây xanh trên tuyến đường dọc bờ biển và các khu dân cư.

TRỌNG HÙNG

;
.
.
.
.
.