.

Thành lập Ban chỉ đạo cấp nước an toàn thành phố

(ĐNĐT) - Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến vừa ký ban hành Quyết định thành lập Ban chỉ đạo cấp nước an toàn thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, Trưởng ban chỉ đạo là ông Phạm Việt Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng, các Phó ban là Phó Giám đốc các sở: Xây dựng, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư; các thành viên là lãnh đạo các sở, ngành và địa phương liên quan.

Nhiệm vụ của Ban chỉ đạo cấp nước an toàn thành phố là chỉ đạo, điều phối, hướng dẫn, giám sát, kiểm tra, tổng kết, đánh giá các kết quả thực hiện Kế hoạch cấp nước an toàn đã được phê duyệt; chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc bảo vệ, phòng ngừa các nguy cơ gây ô nhiễm nguồn nước, khu vực bảo vệ nguồn nước. Đồng thời, chỉ đạo việc khắc phục, xử lý kịp thời các sự cố, các vi phạm gây ô nhiễm nguồn nước tại vị trí thu nước của công trình cấp nước và các công trình thuộc hệ thống cấp nước; huy động các nguồn lực trong nước và ngoài nước để hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ, các chương trình, dự án trong kế hoạch cấp nước an toàn; chỉ đạo việc tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ nguồn nước và sử dụng nước tiết kiệm, an toàn.

Dân Hùng

;
.
.
.
.
.