.

Không phục vụ thu gom rác thải từ 31-1 đến hết ngày 2-2

Chủ tịch UBND thành phố vừa có ý kiến với đề xuất của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng về công tác vệ sinh môi trường dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

Theo đó, các tổ chức, cơ quan, đơn vị, địa phương và hộ gia đình tiến hành tổng dọn vệ sinh môi trường vào các ngày chủ nhật (từ 12-1 đến 26-1). Thời gian công ty ngừng phục vụ vệ sinh tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp từ 16 giờ ngày 29-1, tại hộ gia đình từ 16 giờ ngày 30-1; không phục vụ thu gom rác thải trong khu dân cư, hộ dân và cơ quan trong 3 ngày (tính từ ngày 31-1 đến hết ngày 2-2). Các cơ quan và hộ gia đình có kế hoạch tạm giữ rác lại hoặc bỏ vào các thùng rác của công ty, không bỏ rác ra đường phố làm ảnh hưởng đến cảnh quan những ngày Tết Nguyên đán.

Công ty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng chỉ đạo các Ban quản lý chợ dừng họp chợ trước 20 giờ (riêng chợ hoa xuân dừng trước 22 giờ) ngày 30-1 để tập trung tổng dọn vệ sinh. Ban Quản lý dự án, chủ đầu tư, các đơn vị thi công các công trình, chủ xe, lái ô-tô chở vật liệu xây dựng chấm dứt vận chuyển đất, cát, vật liệu xây dựng trên địa bàn thành phố từ 6 giờ ngày 25-1 (trừ các công trình trọng điểm được UBND thành phố cho phép) và tổ chức hoặc hợp đồng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng tổng dọn vệ sinh môi trường, bảo đảm vệ sinh, mỹ quan đô thị…

N.T

;
.
.
.
.
.