Chuẩn bị đấu thầu dịch vụ vệ sinh môi trường giai đoạn 2022-2024

.

ĐNO - Trong hai ngày 24 và 25-12, Sở Tài nguyên và Môi trường tập huấn nâng cao năng lực quản lý và khai thác hạ tầng kỹ thuật về chất thải rắn cho 70 cán bộ, chuyên viên đến từ các đơn vị trực thuộc sở, quận, huyện, các ban quản lý dự án đầu tư xây dựng và công ty cung cấp dịch vụ công tác thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn.

Lớp tuận huấn do các chuyên gia, nhà quản lý đến từ Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính)... truyền đạt nội dung. 

Đặc biệt, chuyên gia Cục Quản lý đấu thầu (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cung cấp các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về đấu thầu cung cấp dịch vụ thu gom, phân loại, vận chuyển, xử lý chất thải và vệ sinh công cộng, đặc biệt là cơ chế giám sát, đánh giá, kiểm định chất lượng và kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ công; kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới và tại các tỉnh, thành phố trong nước liên quan đến đấu thầu dịch vụ này.

Tại lớp tập huấn, Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các quận, huyện cũng trao đổi, thảo luận các kết quả, tồn tại của việc thực hiện dịch vụ công ích vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố giai đoạn 2019-2021 và công tác chuẩn bị đấu thầu dịch vụ này tại các quận, huyện giai đoạn 2022-2024.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.