Duy trì vệ sinh môi trường, chăm sóc cây xanh

.

ĐNO - Ngày 2-2 (mồng 2 Tết Nhâm Dần), công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng, Công ty Công viên - Cây xanh Đà Nẵng... ra quân duy trì vệ sinh đường phố, làm sạch các bãi biển, địa điểm công cộng và chăm sóc cây xanh, giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp phục vụ Tết.

Video: HOÀNG HIỆP

Theo Xí nghiệp môi trường sông biển (Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng), do sóng luôn tấp rác vào và nhiều người dân, du khách vui chơi trên các bãi biển nên trong sáng sớm 2-2, hơn 40 công nhân của đơn vị đã ra quân làm sạch các bãi biển để bảo đảm cảnh quan, vệ sinh môi trường trong những ngày Tết.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng Phạm Thanh Phúc cho rằng, trong 2 ngày mồng 2 và 3 Tết Nhâm Dần, mỗi xí nghiệp trực thuộc huy động 20-30% công nhân, phương tiện để ra quân duy trì vệ sinh đường phố, bãi biển, địa điểm công cộng, điểm vui chơi, tuyến đường hoa...

Theo kế hoạch ngày 4-2, công ty sẽ huy động 100% nhân lực và phương tiện ra quân tổng thu gom rác và vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố.

Với Công ty Công viên - Cây xanh, trong ngày mồng 2 Tết Nhâm Dần, công nhân ở các tổ, đội cũng đã ra quân chăm sóc cây xanh và ứng trực để kịp thời xử lý các sự cố nhằm bảo đảm mảng xanh của thành phố luôn đẹp, phục vụ người dân và du khách vui Tết.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích