Đà Nẵng có mưa rào

.

ĐNO - Ngày 22-3, Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung Bộ thông tin, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ ngày 23 đến 24-3, khu vực Trung Trung Bộ và thành phố Đà Nẵng có mưa rào và dông rải rác; gió mạnh dần lên cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4, giật cấp 4-5; trong cơn dông cần đề phòng có lốc, sét và gió giật mạnh.

Vùng biển từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi và vùng biển Đà Nẵng có gió đông bắc mạnh cấp 5, giật cấp 6, biển động, sóng biển cao 1,5-2,5m; vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao 2-3m.

Cùng ngày Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự thành phố Đà Nẵng có Thông báo số 05/TB-PCTT đề nghị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố, UBND các quận, huyện và Đài Thông tin duyên hải Đà Nẵng thông báo kịp thời cho các chủ phương tiện, tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết tin gió mùa đông bắc để chủ động phòng tránh.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố chủ động quản lý tàu thuyền ra khơi và giữ thông tin liên lạc với các tàu, thuyền, phương tiện đang hoạt động trên biển và ven bờ để tổ chức ứng ứng cứu khi cần thiết...

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.