Sau 6 ngày (20-5 – 25-5), Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao - Đà Nẵng 2008 đã thu hút hơn 300.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm, với doanh số 28 tỷ đồng. Các doanh nghiệp tiếp tục mở thêm 64 điểm phân phối, đại lý mới, với 160 bản ghi nhớ và 45 hợp đồng được ký kết.
Áo quần là mặt hàng được đông đảo khách hàng quan tâm tại hội chợ. |
Ngoài việc giới thiệu và bán sản phẩm, Hội chợ còn có nhiều hoạt động kết nối, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, tăng độ nhận biết sản phẩm như: Hướng dẫn pha chế nước trái cây (Vinamit), Tư vấn và đo độ loãng xương miễn phí (Dược Hậu Giang), Đổi nón bảo hiểm cũ lấy nón mới (Nhựa Chí Thành), cùng nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn khác.
Trong khuôn khổ hội chợ, Doanh nghiệp Kềm Nghĩa đã vượt qua 14 doanh nghiệp khác, giành giải nhất chung cuộc cuộc thi Marketing “Tỏa sáng thương hiệu vàng 2008” bằng việc trình chiếu các đoạn video clip giới thiệu công ty và các sản phẩm và trò chơi ghép hình sản phẩm. Doanh nghiệp PNJ cũng đạt giải “Được nhiều người tiêu dùng bình chọn nhất”.
H.VANG