.

Jetstar Pacific mở tuyến bay Hà Nội đi Đà Nẵng và Nha Trang

.

Hôm nay, ngày Quốc tế thiếu nhi 01-6-2008, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (J.P) đã chính thức khai trương 2 đường bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng và Nha Trang. Đây là 2 đường bay mới đầu tiên của hãng này kể từ khi chính thức chuyển đổi sang thương hiệu mới.

Quang cảnh lễ khai trương đường bay J.P từ Hà Nội đi Đà Nẵng và Nha Trang.

Các chuyến bay khai trương của J.P xuất phát từ Hà Nội đi Đà Nẵng lúc 11 giờ 45 phút, đi Nha Trang lúc 07 giờ 15 phút; và ngược lại từ Đà Nẵng, Nha Trang đi Hà Nội cất cánh lúc 13 giờ và 9 giờ 30 phút. Đây cũng sẽ là lịch trình ổn định với tần suất mỗi ngày/chuyến của 2 tuyến bay này.

Trên 4 chuyến bay khai trương, trẻ em dưới 15 tuổi được miễn phí vé theo chính sách đã được J.P công bố nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, và các hành khách còn lại cũng đều được áp dụng mức giá rẻ 230.000 đồng/chuyến. J.P cũng công bố từ 1-6, hành khách là trẻ nhỏ dưới 2 tuổi sẽ được miễn phí hoàn toàn trên tất cả các chuyến bay của Jetstar Pacific. Ông Lương Hoài Nam, Giám đốc hãng J.P, cho biết các thông tin này là hành động đầu tiên thể hiện cam kết của hãng về phát triển các tuyến bay giá rẻ về miền Trung.

Nhân sự kiện này, J.P cũng thông báo chưa mở tuyến bay Hà Nội - Huế và tạm dừng tuyến bay thành phố Hồ Chí Minh - Huế do lý do về áp lực giá xăng vận tải trong khi tần suất khai thác khách hàng theo tuyến chưa hiệu quả. Thời gian mở lại 2 tuyến này J.P chưa ấn định trong năm 2008 này.

T.B.N

;
.
.
.
.
.