.

Sẽ xử lý nghiêm khắc các điểm kinh doanh dịch vụ văn hóa vi phạm

.
Đội kiểm tra liên ngành thành phố sẽ tiến hành đợt kiểm tra cao điểm các điểm kinh doanh dịch vụ văn hóa có tính chất nhạy cảm, phức tạp và các dịch vụ dễ phát sinh các tệ nạn ma túy, mại dâm như vũ trường, bar ca nhạc có khiêu vũ, quán karaoke, massage, các điểm buôn bán băng đĩa hình... từ nay đến cuối tháng 8-2008, ông Nguyễn Đình Ba, Đội trưởng Đội kiểm tra liên ngành thành phố, cho biết.

Theo ông Ba, trong đợt kiểm tra này, Đội kiểm tra liên ngành sẽ kiên quyết đình chỉ hoạt động khiêu vũ không phép trong các nhà hàng, quán bar và nếu phát hiện trường hợp nào cố tình vi phạm, tái phạm sẽ kiến nghị cơ quan chức năng rút giấy phép kinh doanh. Bên cạnh đó, đội cũng sẽ tăng cường thu giữ các loại băng đĩa hình, băng đĩa nhạc không tem nhãn, nhập lậu hoặc nhân bản lậu.

Với lĩnh vực quảng cáo trực quan, đội sẽ xứ lý dứt điểm các biển quảng cáo lớn vi phạm quy định của thành phố cùng các phương tiện quảng cáo treo đặt trái phép khác. Đây là đợt kiểm tra cao điểm đầu tiên của Đội kiểm tra liên ngành thành phố trong năm 2008 theo yêu cầu chấn chỉnh các hoạt động tiêu cực trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ văn hóa của UBND thành phố.

(Theo Website thành phố Đà Nẵng)

;
.
.
.
.
.