.

Thành lập Hiệp hội các nhà đầu tư thành phố Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Hiệp hội các nhà đầu tư thành phố Đà Nẵng (DADI) vừa chính thức thành lập, đi vào hoạt động hôm 8-8, với sự chứng kiến của ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cùng đại diện các ban ngành hữu quan trên địa bàn thành phố.

Đại diện DADI trao quà tặng từ thiện đến Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi Đà Nẵng tại lễ công bố thành lập với sự chứng kiến của lãnh đạo chính quyền thành phố.

Ông Đàm Quang Tuấn, Chủ tịch DADI cho biết, đây là tổ chức tập hợp các nhà đầu tư không phân biệt thành phần kinh tế, lĩnh vực hoạt động, để cùng hỗ trợ, chia sẻ cơ hội hợp tác làm ăn tại Đà Nẵng, cùng tham gia đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trước mắt, Hiệp hội đã có Ban điều hành gồm 7 DN tham gia vận động thành lập, sẽ nỗ lực đảm nhận vai trò đầu mối tiếp xúc đầu tư, vận động DN trên địa bàn.

Phát biểu với các nhà đầu tư, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh bày tỏ hoan nghênh sáng kiến thành lập Hiệp hội DADI. Ông nhìn nhận, hiệp hội sẽ là một đầu mối mới giúp thành phố tăng thêm quan hệ đối thoại, một kênh chuyển tải cần thiết các thông tin kêu gọi đầu tư, đổi mới của Đà Nẵng với các nhà đầu tư. Do đó, hiệp hội phải cố gắng xây dựng uy tín thương hiệu, thể hiện tính chuyên nghiệp thực sự, có tiếng nói ngay về hoạt động DN với thành phố, để khẳng định vai trò cực kỳ quan trọng của mình trong tầm nhìn chiến lược về tương lai. Về phần chính quyền thành phố cũng sẽ luôn cởi mở, tạo điều kiện cho hiệp hội, sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn, gánh nặng tài chính, nhân lực cho các thành viên DADI và lắng nghe những phản ảnh để cùng tạo môi trường hoạt động hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Tại buổi lễ ra mắt, các thành viên vận động thành lập DADI cũng trao 100 triệu đồng đến Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi thành phố Đà Nẵng.

CBRE khai trương Chi nhánh tư vấn và dịch vụ đầu tư tại Đà Nẵng

Cạnh khuôn khổ hoạt động ra mắt Hiệp hội DADI, Công ty CB Richard Ellis Việt Nam (thành phố Hồ Chí Minh) cũng vừa khai trương đi vào hoạt động Chi nhánh CBRE Đà Nẵng. DN cho biết chi nhánh sẽ đảm nhận vai trò cầu nối, cung cấp các dịch vụ văn phòng tư vấn và đầu tư cho các DN bất động sản, tham gia các mảng điều tra xã hội và quảng bá thương hiệu trên địa bàn.


Thụy Bất Nhi.

;
.
.
.
.
.