.

Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ: Những dấu ấn phát triển

.
Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ là doanh nghiệp Dệt may trong hệ thống của Tập đoàn Dệt may Việt Nam. Trong những năm qua, Tổng Công ty không ngừng phát triển vươn lên trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng hằng năm bình quân tăng hơn 23%/năm.
 
Mô tả ảnh.
 
Dự kiến năm 2010, doanh thu của Tổng Công ty sẽ vượt 1.200 tỷ đồng, tăng gần 3 lần so với năm 2005. Từ 2005 đến nay, Tổng Công ty đã trích nộp ngân sách 69,2 tỷ đồng, đóng góp công tác xã hội 2,092 tỷ đồng. Tổng Công ty được xếp vào nhóm 10 đơn vị xuất khẩu đứng đầu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Ảnh trong bài: Sản xuất tại Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ.
 
Với thành tích đã đạt được, Tổng Công ty vinh dự được Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành và thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen. Đặc biệt, Tổng Công ty vinh dự là một trong ba doanh nghiệp của Việt Nam và là một trong 12 doanh nghiệp ASEAN được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp ASEAN được ngưỡng mộ nhất ” do Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN trao tặng năm 2007 tại Singapore. Tổng Công ty đang được đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới.

Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ là một trong những đơn vị thuộc Khối Công nghiệp I (Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đứng chân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng) có phong trào thi đua yêu nước đạt hiệu quả nhất và tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do thành phố phát động. Giai đoạn 2005-2010, Tổng Công ty vinh dự được UBND thành phố Đà Nẵng tặng Cờ thi đua xuất sắc.
;
.
.
.
.
.