.

Đà Nẵng trở lạnh, áo ấm đắt hàng

.

(ĐNĐT) - Đà Nẵng đã bắt đầu vào đông, nên mấy ngày hôm nay, người dân bắt đầu nhộn nhịp mua sắm quần áo ấm.

Dạo một vòng qua các ki-ốt hàng quần áo tại chợ Hàn, chợ Cồn, siêu thị Big C và các cửa hàng dọc các đường phố: Lê Duẩn, Ngô Gia Tự, Triệu Nữ Vương, Nguyễn Thị Minh Khai, Phan Châu Trinh… trong những ngày gần đây mới thấy quần áo ấm được bày bán rầm rộ, người mua nhộn nhịp.

Theo quan sát của chúng tôi, loại áo len năm nay thiên về các kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Điểm nổi bật của thị trường quần áo mùa đông năm nay là sự “lên ngôi” của hàng Việt chất lượng cao.

Chị Tuyết - chủ cửa hàng Ánh Tuyết (đường Lê Duẩn), cho hay: “Thời điểm này, áo quần ấm dù bán chưa chạy lắm (bình quân mỗi ngày chị bán khoảng 5 - 10 chiếc áo ấm) nhưng khách quen thường hay hỏi thời trang vào đông năm nay có gì mới không. Phần lớn khách chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Mấy ngày gần đây, nhiều khách hàng đến hỏi mua áo quần mùa đông, kể cả vào ban đêm”.

Những mặt hàng thời trang đều nhắm vào giới trẻ, sinh viên, học sinh… các loại quần áo có giá cả khá đa dạng, trong đó các loại áo quần khoảng 350 – 450 nghìn/chiếc được lựa chọn nhiều nhất.

Mô tả ảnh.

Rất đông khách hàng xem và mua áo ấm

Mô tả ảnh.

Băn khoăn chưa biết chọn chiếc áo nào

Mô tả ảnh.
Áo ấm với đa dạng các chủng loại, mẫu mã, màu sắc

Đắc Mạnh  - Thanh Thảo 

;
.
.
.
.
.