.

Đẩy mạnh hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Singapore và Đà Nẵng

Sáng ngày 18-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Cục Phát triển Doanh nghiệp Quốc tế Singapore (IE Singapore) do ông Chong Lit Cheong, Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phùng Tấn Viết đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của Đà Nẵng thời gian qua, cùng những định hướng phát triển trong thời gian tới; trong đó đặc biệt ưu tiên các nhà đầu tư quốc tế đến với Đà Nẵng trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao và du lịch. Đồng chí mong muốn IE Singapore hỗ trợ thành phố trong các hoạt động quảng bá, giới thiệu môi trường đầu tư ở Đà Nẵng cho các doanh nghiệp Singapore.

Ông Chong Lit Cheong cho biết, để có thể xúc tiến nhanh quan hệ hợp tác đầu tư giữa Đà Nẵng và các doanh nghiệp Singapore, hai bên sẽ thành lập các đoàn trên các lĩnh vực liên quan tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu về Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tìm hiểu và xúc tiến đầu tư. Hai bên cùng phấn đấu trong năm 2011 đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Singapore và Đà Nẵng.

Thanh Tình
;
.
.
.
.
.