.

Hơn 250 nghìn lượt khách đến Hội chợ Xuân

.
Sau 7 ngày mở cửa, Hội chợ Xuân 2011 đã thu hút hơn 250 nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Doanh số bán hàng của các doanh nghiệp ước đạt 6,5 tỷ đồng. Một số doanh nghiệp đạt doanh số cao như: Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng 700 triệu đồng, Giày BQ 320 triệu đồng, Đặc sản Bắc Ninh 150 triệu đồng, Giày dép Huệ Như TP. Hồ Chí Minh 150 triệu đồng, Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ 110 triệu đồng…

Mô tả ảnh.
Gian hàng Tết Việt của Co.op Mart tại Hội chợ.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị, đầu tư công phu trong việc thiết kế, dàn dựng gian hàng, trưng bày sản phẩm, thực hiện các chương trình khuyến mại thu hút người tiêu dùng. Trên 230 gian hàng với nhiều chủng loại hàng hóa phong phú đã đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của nhân dân.

Các doanh nghiệp của Lào, Thái Lan đã đem đến hội chợ những sản phẩm đặc trưng của đất nước mình như gạo Thái Lan, trang sức bạc, quần áo trẻ em... và được người tiêu dùng chọn mua. Riêng gạo Thái Lan đã bán hết hàng trong ngày thứ 5 của hội chợ. Đặc biệt, Hội chợ Xuân năm nay còn có sự tham gia của tiểu thương tại các chợ trên địa bàn thành phố giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Việt Nam.

Tin và ảnh: Duyên Anh
;
.
.
.
.
.