.

Khai mạc Hội chợ Xuân Tân Mão 2011

Sáng ngày 19-1, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng, Hội chợ Xuân Tân Mão 2011 do Sở Công thương tổ chức đã chính thức khai mạc. Đây là hoạt động thường niên nhằm phục vụ người dân thành phố và các địa phương lận cận mua sắm hàng hóa dịp Tết Nguyên đán.

Ban tổ chức Hội chợ Xuân cho biết, Hội chợ lần này quy tụ 146 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với gần 230 gian hàng, trong đó có 135 DN trong nước, 2 DN Thái Lan, 4 DN Lào, 1 DN Hồng Kông và 4 DN Trung Quốc. Các mặt hàng trưng bày và bán tại hội chợ gồm các sản phẩm may mặc, da giày, mỹ phẩm, dược phẩm, hàng trang sức, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, điện máy gia dụng…
 
Ngoài việc phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết cổ truyền, Hội chợ Xuân còn tạo cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận người tiêu dùng nhằm quảng bá sản phẩm. Trong thời gian diễn ra Hội chợ Xuân, có một số hoạt động như Triển lãm Hàng thật – Hàng giả do Chi cục Quản lý thị trường Đà Nẵng trực tiếp giới thiệu, chương trình tư vấn khách hàng của các doanh nghiệp, cùng các hoạt động khác như gameshow đoán giá đúng, chương trình văn nghệ dân gian bài chòi, sấn khấu ca nhạc, giới thiệu các món ăn dân gian xứ Quảng. Ngay trong ngày đầu Hội chợ khai mạc, đã có hàng trăm lượt khách đến tham quan và mua sắm. 
 
Hội chợ Xuân mở cửa tự do, từ 19-1 đến hết ngày 25-1. 
 
Duyên Anh    
;
.
.
.
.
.