.

Đa dạng quà tặng ngày lễ tình nhân

.
(ĐNĐT) - Các mặt hàng phục vụ cho ngày lễ tình nhân Valentine tại Đà Nẵng khá đa dạng nhưng không khí mua bán vẫn khá buồn tẻ. Nhiều người kinh doanh cho rằng sức mua của ngày lễ tình yêu năm nay kém sôi động hơn những năm trước.
anh 5 hoa hong tuoi hinh tt.JPG
Hoa hồng tươi hình trái tim có giá 70.000 - 160.000 đồng được nhiều người lựa chọn
Thị trường bánh kẹo chocolate được bày bán phong phú về mẫu mã, hình dáng, song chủ yếu khách hàng vẫn ưa chuộng chocolate hình trái tim có giá từ 15.000 đồng đến 60.000 đồng/hộp.

Như mọi năm, thị trường hoa hồng, hoa ly… vẫn được nhiều người ưa chuộng trong dịp Valentine. Hoa hồng đỏ hiện có giá từ 7.000 – 10.000 đồng/bông. Hoa hồng đỏ kết hình trái tim có giá từ 70.000 - 160.000 đồng/giỏ cũng được lựa chọn nhiều. Hoa hồng làm từ giấy có hình trái tim cũng có giá từ 20.000 -50.000 ngàn đồng/lẵng.

Chủ cửa hàng hoa Anh Thư trên đường Điện Biên Phủ (Đà Nẵng) cho hay: hôm nay đã là ngày 13-2 nhưng cũng ít người hỏi mua hoa, và năm nay sức mua cũng ít hơn năm ngoái.

Thú nhồi bông đủ loại hình dáng, màu sắc cũng được đông người lựa chọn làm quà cho ngày lễ tình nhân.

anh 6 chon mua gau bong.JPG
Chọn mua thú nhồi bông cho ngày lễ tình nhân
Chị Thành, chủ cửa hàng thù nhồi bông trên đường Lê Duẩn cho biết  hôm nay chị bán được 15 con thú nhồi bông. Đa số khách hàng chọn hình con gấu có ôm hình trái tim trước ngực và có ghi dòng chữ I LOVE YOU. Giá bán loại này từ 30.000 – 350.000 đồng/con (tùy kích cỡ lớn nhỏ).

Bên cạnh đó, các thù hình cá sấu, khủng long, gối bông hình trái tim… cũng được nhiều người mua, mức giá dao động từ 250.000 - 350.000 đồng/con (tùy loại).

Tuy nhiên theo chị Thành, năm nay sức mua cũng có vẻ trầm lắng hơn so với năm ngoái. “Có lẽ do sinh viên và công nhân chưa vào lại học tập và làm việc nên ít người mua”, chị nhận định.

Cùng với các cửa hàng, nhiều công ty du lịch, khách sạn... cũng tung ra những chương trình khuyến mãi khác nhau.

Từ 18 giờ - 21 giờ tối 14-2, tại tầng 2 khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (số 1 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng) diễn ra chương trình “Dạ tiệc tình nhân” với giá vé 390.000 đồng/người. Các cặp tình nhân tham dự chương trình sẽ được tận hưởng không khí lãng mạn và ấm cúng bởi những ánh nến lung linh, nghe hòa tấu đàn guitar a và violon, đồng thời các cặp tình nhân sẽ được tặng một hộp chocolate.

Công ty Cổ phần du lịch Việt Đà (Vietda Travel) cùng phối hợp với CLB Friendship Đà Nẵng tổ chức tour du xuân bán đảo Sơn Trà vào ngày thứ 4 (16-2) cho tất cả những bạn trẻ, cặp tình nhân có mong muốn tham gia. Phương tiện tự túc và tập trung tại công viên bãi biển Phạm Văn Đồng vào 8 giờ sáng.

Đắc Mạnh
;
.
.
.
.
.