.

Toyota Việt Nam xin lỗi người tiêu dùng

.

Ngày 15-4, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức gửi lời xin lỗi đến toàn bộ người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời phát đi thông báo triệu hồi hai dòng xe gặp lỗi là Innova và Fortuner để tiến hành sửa chữa miễn phí.

Mô tả ảnh.
Ngoài gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng Việt Nam, TMV còn lên kế hoạch thu hồi Innova và Fortuner

Theo đó, TMV "xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất" tới khách hàng nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung, vì đã làm cho các khách hàng lo lắng về các vấn đề chất lượng của xe Toyota do một kỹ sư Lê Văn Tạch - hiện đang làm việc tại TMV - cung cấp đến các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian gần đây.

Cụ thể: áp suất dầu phanh của xy lanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn, bu lông số 8 bắt móc neo chân ghế bị giảm lực xiết và xiết bu lông camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn.

Liên quan đến vấn đề này, TMV cho biết đã quyết định thực hiện chương trình kiểm tra xe miễn phí dành cho các chủ sở hữu xe Innova và Fortuner.

Chương trình sẽ được thực hiện đối với tất cả các xe Innova và Fortuner được sản xuất kể từ ngày 23-12-2010 trở về trước. Tất cả các xe Innova và Fortuner nằm trong diện bị ảnh hưởng trên sẽ được kiểm tra và sửa chữa (nếu cần thiết) miễn phí.

 Chương trình kiểm tra xe miễn phí sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày 18-4-2011 tại mạng lưới tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. Trước khi tiến hành chương trình này, TMV đã có báo cáo cụ thể về việc thực hiện với Cục Đăng kiểm Việt Nam và các bộ ngành liên quan.

Khách hàng có thể truy cập vào website của TMV tại địa chỉ: www.toyotavn.com.vn hoặc liên hệ với các đại lý của TMV trên toàn quốc để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến trạm sửa chữa nhằm tiết kiệm thời gian.

VnEconomy

;
.
.
.
.
.