.

CIENCO 5: Năm 2011, thu nhập bình quân người lao động đạt 4,5 triệu đồng/tháng

.
Ngày 29-4, Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 (Cienco 5) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2011 và đón nhận các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước tặng cho các tập thể và cá nhân. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Giao thông-Vận tải Nguyễn Ngọc Đông và Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết.

Mô tả ảnh.
Thứ trưởng Bộ Giao thông-Vận tải Nguyễn Ngọc Đông (thứ 2 từ phải sang) trao Huân chương Lao động hạng nhì cho lãnh đạo Công ty CP 515.
 
Năm 2010, Công đoàn các cấp thuộc Cienco 5 đã phối hợp với Ban Giám đốc có nhiều giải pháp hiệu quả, thực hiện thành công Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2010. Đơn vị đã thực hiện 650 công trình trên toàn quốc, trong đó có trên 60% các công trình đã hoàn thành, đạt sản lượng trên 4.900 tỷ đồng, doanh thu trên 4.500 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 860 tỷ đồng, bảo đảm đủ việc làm cho người lao động với thu nhập đạt 3,7 triệu đồng/người/tháng. Với những thành tích xuất sắc, 29 tập thể và cá nhân đã được nhận các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.

Hội nghị đã thông qua các chỉ tiêu chính trong năm 2011 là: Sản lượng thực hiện 5.500 tỷ đồng, doanh thu 5.200 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động 4,5 triệu đồng/người/tháng; thực hiện một số giải pháp chủ yếu: Phấn đấu hoàn thành dứt điểm các công trình trọng điểm đang thi công, đẩy mạnh công tác cổ phần hóa, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tiến hành cổ phần hóa toàn Tổng Công ty. Đặc biệt sẽ không tham gia đấu thầu các công trình không có nguồn vốn rõ ràng, thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động và vệ sinh môi trường.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đã đánh giá cao những đóng góp của Cienco 5 đối với sự phát triển chung của thành phố. Đặc biệt, sự tham gia của các đơn vị thuộc Cienco 5 tại các công trình trên địa bàn thành phố đều là những công trình đẹp, chất lượng, góp phần làm đẹp thành phố. Đồng chí mong rằng Cienco 5 sẽ phát huy hơn nữa những thành quả đạt được, tiếp tục củng cố đưa Cienco 5 trở thành đơn vị ngày càng vững mạnh và đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển của thành phố.          
 
Tin và ảnh: Đức Thịnh
;
.
.
.
.
.