.

Chậm thu hồi nước súc miệng Oral-B

.

Ngay sau khi thông tin về hai dòng sản phẩm nước súc miệng chăm sóc răng và lợi mang nhãn hiệu Oral-B không phù hợp với tiêu chuẩn đề ra và có khả năng gây tác động bất lợi cho những người có hệ thống miễn dịch bị suy yếu nghiêm trọng, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam đã lên tiếng thu hồi sản phẩm trên thị trường từ ngày 18-7.

Mô tả ảnh.
Sản phẩm nước súc miệng Oral-B.

 

Tuy nhiên đến nay, tại thị trường Đà Nẵng, dòng sản phẩm này vẫn còn bày bán khá phổ biến. Ngoại trừ 2 siêu thị Co.op Mart và BigC không có bán nước súc miệng Oral-B từ khá lâu, còn theo xác nhận của đại diện Siêu thị Intimex Đà Nẵng thì sản phẩm này vẫn còn bán cách đây ba ngày. Bà Phan Như Yến, Giám đốc hệ thống Siêu thị Intimex Đà Nẵng cho biết: Mặc dù có thông tin như vậy và phía P&G vẫn chưa có động thái thu hồi, song siêu thị đã chủ động liên lạc và tự thu hồi, còn nhà cung cấp chưa đưa ra một văn bản nào về việc thu hồi sản phẩm nói trên.

Ghi nhận trên thị trường, sản phẩm nước súc miệng của Oral-B vẫn được bày bán tại các quầy hóa mỹ phẩm các chợ, các cửa hàng, tiệm tạp hóa với giá từ 45.000 - 50.000 đồng/chai 350ml. Nhiều chủ hàng vẫn chưa nhận được thông báo thu hồi của Công ty P&G Việt Nam.

Tin và ảnh: DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.