.

Đoàn doanh nghiệp Sri Lanka thăm Hiệp hội DNNVV Đà Nẵng

Sáng 27-7, Đoàn doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Sri Lanka do ông Aloy Richard, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Sri Lanka làm trưởng đoàn, đã đến thăm Hiệp hội DNNVV Đà Nẵng nhằm kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Tại buổi tiếp, ông Văn Hữu Thiết, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DNNVV Đà Nẵng cho biết luôn mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp bạn để học hỏi và tìm hiểu về các nhu cầu cũng như xúc tiến việc kinh doanh giữa các DN. Ông Aloy Richard cũng bày tỏ mong muốn có thêm nhiều cuộc gặp gỡ nhằm thúc đẩy hợp tác đầu tư giữa hai bên, để trong tương lai không xa, hai bên sẽ trở thành những đối tác kinh doanh có hiệu quả của nhau.

Các DNNVV Sri Lanka đều mong muốn được hợp tác với các DNNVV Đà Nẵng trong các lĩnh vực kinh doanh sắt, thép, sản phẩm ngành may mặc, thiết bị nhà bếp, khách sạn, thiết bị điện, thiết kế nội thất, in ấn, nhãn mác, sản xuất đồ nhựa, giày dép…

Cũng trong sáng 27-7, các DNNVV Sri Lanka đã đến thăm các DN tại Đà Nẵng có cùng ngành nghề kinh doanh, đồng thời ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các DN.

Thanh Tình
;
.
.
.
.
.