.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng thăm Dự án Khu du lịch Bãi Bắc

.
Đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng vừa đến thăm và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng về tình hình triển khai đầu tư xây dựng khu biệt thự sinh thái Bãi Bắc, khu vực bán đảo Sơn Trà.
 
Mô tả ảnh.
Đoàn công tác Bộ Xây dựng tại dự án Khu du lịch Bãi Bắc. Ảnh: N.Phương
 
Ông Đặng Minh Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group  cho biết, dự án Khu biệt thự sinh thái Bãi Bắc được phê duyệt xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, có diện tích 24ha với 200 phòng, 3 nhà hàng cao cấp và 47 villa. Đây là dự án khu biệt thự sinh thái có quy mô lớn nhất hiện nay tại Đà Nẵng và được tư vấn thiết kế của nước ngoài thực hiện. Tổng vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng. Đến nay đã hoàn thành 90% khối lượng phần thô và dự kiến đến cuối tháng 8 sẽ đưa vào khai thác.
 
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao sự năng động của thành phố trong thu hút đầu tư, khai thác các nguồn lực trong và ngoài nước để phát triển Đà Nẵng thành đô thị hiện đại. Bộ trưởng mong rằng Tập đoàn sẽ sớm đưa dự án vào hoạt động, góp phần cùng thành phố phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng.
 

NAM PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.