.

Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Đà Nẵng 2011

.
Tối 16-8, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011 (HVNCLC) với chủ đề “Tiếp sức hàng Việt với sản phẩm mới” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng.

Mô tả ảnh.
 
Tham dự khai mạc hội chợ có bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương, ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng các ban, ngành, doanh nghiệp trong nước và địa phương.

Hội chợ lần này quy tụ hơn 500 gian hàng của 200 doanh nghiệp HVNCLC được người tiêu dùng trong nước bình chọn. Đây là năm thứ 10 hội chợ HVNCLC có mặt tại Đà Nẵng, với nhiều chương trình mới như: Ngôi nhà triển lãm sản phẩm mới; đại sứ hàng Việt giao lưu và quảng bá sản phẩm mới; cuộc kết nối-tìm kiếm đối tác; diễn đàn giao lưu sinh viên. Tham gia cùng buổi kết nối, các Đại sứ hàng Việt: NSƯT Kim Xuân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hoa hậu Hương Giang và nghệ sĩ hài Quốc Thuận sẽ góp thêm tiếng nói ủng hộ cho các sản phẩm Việt. Bên cạnh hoạt động hội chợ còn có các chương trình sân khấu nghệ thuật tạp kỹ, hội thi hát karaoke... Hội chợ diễn ra từ ngày 16-8 đến hết ngày 21-8. 

Tin và ảnh: DUYÊN ANH
;
.
.
.
.
.