.

Jetstar Pacific tạm ngừng khai thác đường bay Hà Nội – Đà Nẵng

.
(ĐNĐT) – Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific tạm ngừng khai thác các đường bay giữa Hà Nội – Đà Nẵng (kể từ ngày 1-11) và giữa TP. Hồ Chí Minh – Huế (từ 15-11) để rà soát, đánh giá lại cơ cấu mạng đường bay và năng lực khai thác hiện có. Thông tin trên được đại diện hãng Hàng không Jetstar Pacific cho biết chiều ngày 4-11.

Mô tả ảnh.
Đối với những khách hàng đã mua vé của hãng trên các chuyến bay TP. Hồ Chí Minh – Huế và ngược lại, khách hàng có thể lựa chọn một trong 4 phương án:

Khách hàng được thu xếp để chuyển miễn phí sang các chuyến bay cùng ngày của Vietnam Airlines trên đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Huế.

Khách hàng được thu xếp để chuyển miễn phí sang các chuyến bay TP.Hồ Chí Minh – Huế của Jetstar Pacific khởi hành trước ngày 15-11-2011 hoặc chuyển sang các chuyến bay của Jetstar Pacific giữa TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng sau ngày 15-11-2011.

Đối với những hành khách không còn có nhu cầu bay, hãng sẽ hoàn lại đầy đủ 100% tiền vé đã mua.

Ngoài ra, nếu hành khách đã mua vé trên hai đường bay nói trên trong thời gian tạm dừng bay sẽ được hãng hỗ trợ chuyển đổi sang các đường bay khác do Jetstar Pacific đang khai thác (như TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh – Vinh; TP. Hồ Chí Minh - Hải Phòng) và đóng tiền chênh lệch giá (nếu có).

Dự kiến, hãng sẽ khai thác trở lại hai đường bay trên kể từ mùa hè năm 2012.
 
Được biết, hãng không giá rẻ Jetstar Pacific hiện khai thác 6 đường bay nội địa gồm: TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh – Vinh; TP. Hồ Chí Minh - Hải Phòng; Hà Nội - Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh - Huế.

Đắc Mạnh
;
.
.
.
.
.