.

Vingroup bán tòa tháp Vincom cho Techcombank

.

(ĐNĐT) - Tâọ đoàn Vingroup cho biết, sẽ chuyển nhượng toàn bộ tháp B (khối văn phòng) của tòa nhà Vincom Center Hà Nội, tại 191 Bà Triệu cho Ngân hàng Techcombank Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Toà tháp B - Vincom Center Hà Nội

 

Sau khi chuyển nhượng toà tháp B - Vincom Center Hà Nội, vốn đang là trụ sở của Vingroup và Vincom, cho Techcombank, toàn bộ trụ sở văn phòng Vingroup và các đơn vị thành viên sẽ được chuyển về Khu đô thị sinh thái Vincom Village tại Sài Đồng – Long Biên vào đầu tháng 1-2012.

Techcombank sẽ tiếp quản 15 tầng dành cho khối văn phòng của tháp B để làm hội sở Techcombank. Phần trung tâm thương mại Vincom Center Hà Nội (6 tầng đế của 2 toà tháp) với hệ thống gian hàng mua sắm, ẩm thực, siêu thị, rạp chiếu phim và các dịch vụ tiện ích công cộng khác của toà nhà vẫn là tài sản của Tập đoàn Vingroup.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết việc chuyển nhượng này có thể coi là cái bắt tay đầu tiên giữa hai tập đoàn. Vingroup đã có một hệ thống văn phòng đẹp, hiện đại tại Vincom Village còn Techcombank thì lại đang rất cần một toà tháp có vị trí trung tâm như Vincom Center Hà Nội để làm hội sở. "Sự chuyển nhượng này cũng sẽ giúp Vingroup có thêm một nguồn vốn lớn để phát triển các dự án quan trọng của mình", ông Hiệp nói.

ĐN

;
.
.
.
.
.