.

Nhiều khuyến mãi nhân ngày 8-3

Đại diện Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng cho biết, từ ngày 23-2 đến 11-3 sẽ tổ chức 4 chương trình khuyến mãi với 1.000 sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình… được giảm giá đến 45% như một món quà đặc biệt dành tặng phái đẹp nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Trong thời gian này, khách hàng thành viên và VIP nữ sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn điểm thưởng trong chương trình “Vui 8-3 -Nhận ngay điểm thưởng” dựa trên hóa đơn mua hàng. Đặc biệt, chương trình “Tin nhắn Co.op Mart - Ưu đãi bất ngờ” sẽ tự động gửi ngẫu nhiên tin nhắn đến khách hàng thân thiết/thành viên/VIP nữ và sẽ được hoàn tiền đến 5% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán. Chương trình “Hộp quà yêu thương” phục vụ nhu cầu biếu tặng của khách hàng. Chương trình “Thêm phần quyến rũ” với 400 sản phẩm thời trang dạo phố, công sở, đồ ngủ, thời trang trẻ em... giảm giá đến 45%; Chương trình “Yêu tài nội trợ” với 300 sản phẩm đồ dùng gia đình, nấu nướng… giảm giá đến 42%. Chương trình “Gửi nét xinh tươi” với 300 sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp… giảm giá đến 38%...

Đại diện Công ty Du lịch Vietravel cho biết sẽ đồng loạt giảm giá các tour du lịch từ khắp ba miền. Theo đó, tại Đà Nẵng, các bạn nữ sẽ được giảm trực tiếp 300.000 đồng/khách khi đăng ký các tour Thailand, Singapore-Malaysia khởi hành vào ngày 3-3 và hai tour nội địa Bà Nà, Huế khởi hành trong ngày 8-3. Ngoài ra, Vietravel Đà Nẵng còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng phiếu mua hàng siêu thị, shop quần áo và thẻ ưu đãi spa hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đăng ký tour tại đây.

XUÂN DUYÊN _ THANH TÌNH
 

;
.
.
.
.
.