.

Lãi suất cho vay mới của Quỹ Đầu tư phát triển thành phố: 14,4%–15%/năm

.

(ĐNĐT) - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Quyết  định số 1506/QĐ-UBND thay thế Quyết định số 858/QĐ-UBND ngày 26-1-2011, quy định lãi suất cho vay đầu tư của Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng.

Doanh nghiệp vay vốn từ Quỹ đầu tư phát triển thành phố đầu tư phát triển nhà ở cho sinh viên được hưởng lãi suất 14.4% Trong ảnh: Thi công khu ký túc xá sinh viên phía đông tại phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn
Doanh nghiệp vay vốn từ Quỹ đầu tư phát triển thành phố đầu tư phát triển nhà ở cho sinh viên được hưởng lãi suất 14.4% Trong ảnh: Thi công khu ký túc xá sinh viên phía đông tại phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Ảnh: N.Phương

Cụ thể, đối tượng ưu đãi đặc biệt thuộc Nhóm 1 vay đầu tư các dự án xây dựng nhà ở và hệ thống hạ tầng kỹ thuật các khu nhà ở phục vụ cho việc di dời giải phóng mặt bằng tái định cư của thành phố, cho thuê hoặc để bán đối với các đối tượng là gia đình chính sách, người nghèo, sinh viên; đầu tư các công trình trọng điểm do UBND thành phố quyết định sẽ được vay với lãi suất 14,4%/năm.

Nhóm 2, bao gồm các đối tượng vay đầu tư xây dựng, cải tạo nhà ở và hệ thống hạ tầng kỹ
thuật các khu nhà ở phục vụ để cho thuê hoặc bán; vay đầu tư các công trình thuộc hạ tầng giao thông; cấp thoát nước, xử lý nước thải, vệ sinh môi trường, y tế, trường học; vay hỗ trợ các dự án đầu tư phục vụ sản xuất công nghiệp và xuất khẩu do UBND thành phố quyết định sẽ được vay với lãi suất 14,7%/năm.

Các đối tượng khác đang thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội của thành phố sẽ được vay với lãi suất 15%/năm.

Như Quỳnh

;
.
.
.
.
.