.

Đà Nẵng tôn vinh 16 nữ doanh nhân

.

(ĐNĐT)- Tối 4-5, 16 nữ doanh nhân đã được vinh danh trong chương trình tôn vinh nữ doanh nhân tiêu biểu - hành đạt thành phố Đà Nẵng năm 2012. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến.

Các đồng chí Trần Thọ, Văn Hữu Chiến và Đỗ Thị Kim Lĩnh - Chủ tịch Hội LHPN TP Đà Nẵng trao tặng cúp, bằng khen và hoa cho 16 nữ doanh nhân.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến trao bằng khen các nữ doanh nhân.

Các nữ doanh nhân được tôn vinh là những chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc, giám đốc có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo và tổ chức hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp, đơn vị.

Các nữ doanh nhân đã được Hội đồng thẩm định bình xét dựa trên 9 tiêu chí, trong đó có việc doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp ổn định, tăng trưởng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; nộp ngân sách theo đúng quy định của pháp luật; ổn định việc làm cho người lao động, thu nhập bình quân của người lao động tối thiểu 2 triệu đồng/tháng; đảm bảo môi trường kinh doanh lành mạnh, thực hiện đầy đủ các quy định về bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện…

Hội đồng thẩm định bao gồm: Hội LHPN thành phố Đà Nẵng, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI Đà Nẵng, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, 12 nữ doanh nhân nhận cúp Bông hồng vàng qua các năm cũng được vinh danh.

Bà Đỗ Thị Kim Lĩnh, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Đà Nẵng, cho biết trên địa bàn thành phố hiện có gần 4.000 doanh nghiệp do nữ làm chủ trên tổng số hơn 10.000 doanh nghiệp được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh.

Tin và ảnh: TÚ PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.