.

Sophie Paris có mặt tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Sophie Paris, công ty thời trang bán hàng trực tiếp hàng đầu châu Á, ngày 14-5 công bố thông tin sẽ mở rộng sự hiện diện tại Đà Nẵng bằng việc mở văn phòng đại diện tại tòa nhà Quang Đông, 104-106-108 Núi Thành, quận Hải Châu.

Sự hiện diện của Sophie Paris tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm và phụ kiện thời trang của công ty dành cho phụ nữ tại các tỉnh, thành khu vực miền Trung Việt Nam.

Ông Nick Jonsson, Tổng giám đốc Sophie Paris Việt Nam, cho biết Sophie Paris Việt Nam hiện có hơn 300 thành viên tại Đà Nẵng và hơn 30,000 thành viên trên khắp cả nước.

“Trong thời gian qua, chúng tôi thấy rằng doanh thu hàng tháng đến từ các tỉnh, thành khu vực miền Trung Việt Nam vào khoảng 30,000 USD, vì vậy, từ những kinh nghiệm từ các thành phố khác, chúng tôi mong muốn doanh thu sẽ tăng trưởng gấp đôi trong năm tới khi chúng tôi hoàn tất việc mở rộng hoạt động kinh doanh”, ông Nick  nói.

Các sản phẩm Sophie Paris mang đến Đà Nẵng bao gồm những chiếc túi đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Sophie, cùng với phụ kiện, áo quần, trang sức, đồng hồ.

ĐN

;
.
.
.
.
.