.

Doanh nghiệp hợp tác liên kết kinh doanh

Ngày 22-6, Đảng ủy Khối doanh nghiệp (DN) thành phố tổ chức Hội nghị Hợp tác liên kết kinh doanh năm 2012. Đồng chí Võ Công Trí, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đến dự.

Tại hội nghị, các DN đã chia sẻ thông tin trong ngành và xúc tiến cơ hội liên kết, hợp tác ngoài ngành để đáp ứng nhu cầu thực tế của các DN, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Nhiều DN đã ký kết thỏa thuận kinh doanh, hợp đồng, hợp tác liên kết, đầu tư chéo, sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau, mua bán vật tư, hàng hóa và dịch vụ nhằm giải quyết những khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm, cung ứng các loại hàng hóa, vật tư. Ngoài việc đưa ra cam kết chung trong việc hỗ trợ các DN vay vốn, một số ngân hàng thương mại đã ký kết cho vay vốn đối với một số DN. Đây là những kết quả bước đầu để các DN tiếp tục có sự trao đổi, quan hệ mở rộng việc ký kết hợp tác liên kết kinh doanh cụ thể.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Công Trí đánh giá cao phương thức lãnh đạo của Đảng ủy Khối DN thành phố đã có sự đổi mới, năng động, từ đó đề ra giải pháp lãnh đạo liên kết hợp tác DN phù hợp với chủ trương của thành phố trong tình hình hiện nay; qua đó tạo cầu nối, giúp các DN chia sẻ thông tin, cùng nhau tháo gỡ khó khăn, duy trì sản xuất kinh doanh và phát triển. Đồng chí Võ Công Trí cũng chia sẻ tình hình khó khăn của các DN và đề nghị Đảng ủy Khối DN thành phố tiếp tục quan tâm chỉ đạo sâu sát hơn để công tác lãnh đạo của Đảng ngày càng hiệu quả và thiết thực.

THU PHƯƠNG
 

;
.
.
.
.
.