.

Bánh có mùi lạ

.

Sáng 25-7, chị Huỳnh Thị D. (trú huyện Hòa Vang) phản ánh, chị mua và sử dụng loại bánh trứng có tên Sapion trên thị trường Đà Nẵng do Công ty TNHH Bánh kẹo Hùng Hạnh (địa chỉ Cụm Công nghiệp Tây Nam, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) sản xuất. Khi dùng thấy bánh có mùi mốc, ôi và trên bánh có biểu hiện lên mốc, trong khi bánh trứng có ghi rõ ngày sản xuất: 5-4-2012 và hạn sử dụng đến ngày 5-12-2012. Thấy lạ, chị D. tiếp tục tháo các bánh trong hộp để kiểm tra thì đều có dấu hiện như trên. Trên bao bì sản phẩm còn ghi “Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại”, “Thương hiệu Thực phẩm An toàn vì sức khỏe cộng đồng”...

Nhãn hàng bánh Sapion và mẫu bánh nghi ngờ có vị mốc.
Nhãn hàng bánh Sapion và mẫu bánh nghi ngờ có vị mốc.

Theo địa chỉ wesite của Công ty TNHH Bánh kẹo Hùng Hạnh, trong phần giới thiệu có ghi rõ: “Vấn đề chất lượng được đặt lên hàng đầu - chính vì vậy mà nguyên liệu sử dụng được chọn lọc rất cao và kỹ lưỡng”, nhưng thực tế người sử dụng lo ngại vì sợ dùng hàng kém chất lượng. Gia đình chị D. chỉ mong Công ty TNHH Bánh kẹo Hùng Hạnh kiểm tra chất lượng sản phẩm và giải trình cho cơ quan chức năng, người tiêu dùng được biết.

Trước phản ảnh của chị D., phóng viên Báo Đà Nẵng đã liên hệ với công ty, phía công ty ghi nhận sẽ xem lại số lô sản xuất và có kết luận trả lời trong thời gian sớm nhất.

Tin và ảnh: DUYÊN ANH - HOÀNG VÂN

;
.
.
.
.
.