.

Nhãn hàng riêng siêu thị giá cạnh tranh

Thông tin từ một số siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng tại Đà Nẵng cho biết, trong điều kiện kinh tế khó khăn, người dân đang có xu hướng chuyển sang dùng sản phẩm mang nhãn hàng riêng của siêu thị có giá cạnh tranh hơn. Hiện BigC kinh doanh 500 sản phẩm là nhãn hàng riêng, chiếm 5% tổng số sản phẩm đang bày bán tại siêu thị. Với nhãn hàng “Wow! Giá hấp dẫn”, BigC đang rất thành công khi tiết kiệm từ 10 - 70% so với hàng có cùng chất lượng trên thị trường, rẻ hơn từ 15 - 35% so với thương hiệu dẫn đầu thị trường. Nhãn hàng riêng Co.opMart cũng có giá rẻ hơn sản phẩm của thương hiệu dẫn đầu từ 5 - 30%.

DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.